เกาะเหลายา

 

 

 


 

 

 

 

ไปเกาะเหลายามาครับ เป็นหาดส่วนตัวที่มีความเป็นอิสระ ผู้คนไม่พลุกพล่านเท่าไหร่ น้ำทะเลใสสะอาดมองเห็นปลาหลากหลายชนิด เช่น ปลาหางเสือ ปลาเข็ม ปลานกแก้ว ที่พักก็สะอาดน่าอยู่ มีความเป็นธรรมชาติสูง และผมได้ลงไปเล่นน้ำทุกวันโดยทางรีสอร์ทจะมีชูชีพ และสนอกเกอร์ให้คนละ 1 อันสำหรับการเล่นน้ำ และทางรีสอร์ทได้พานักท่องเที่ยวไปชมปะการังที่ เกาะหวาย ผมได้ลงไปดูปะการัง แต่ต้องพบกับความผิดหวัง เพราะ มองลงไปใต้ทะเลมีแต่โขดหินเต็มไปหมด มีปลาอยู่บ้างเล็กน้อยซึ่งไม่สวยงามเท่าเกาะเหลายาที่ผมพักอยู่ เพราะ เป็นธรรมชาติกว่า ส่วนด้านอาหารก็อร่อย สด สะอาด เมนูแต่ละมื้อไม่ซ้ำกันขอเติมได้เป็นบางอย่าง มื้อเย็นจะมีดนตรีคาราโอเกะให้ฟังผ่อนคลาย และ ขึ้นร้องเพลงตามอัธยาศัย ผมถูกเชิญให้ขึ้นร้องเพลงด้วย ซึ่งมีผู้ชมนั่งรับประทานอาหารร่วมกันประมาณ 60 คน ทำให้ผมตื่นเต้นเลยร้องเพลงออกมาไม่ดีซักเท่าไหร่ ตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่ผมมีความประทับใจมาก และผมก็มีความสุขที่ได้มาสัมผัสกับธรรมชาติเช่นนี้ ถ้ามีโอกาสได้มาเที่ยวผมจะมาเที่ยวที่เกาะเหลายาแห่งอีกนี้ เพราะเป็นความทรงจำอันงดงามที่ไม่มีวันลืมเลือน

ใส่ความเห็น

