หนังสั้น-aum arun tour

   *

    หนังสั้นเรื่องนี้นะครับ ชื่อว่า aum arun tour อยากรู้ใช่มั๊ยละครับว่าทำไมถึงชื่อ aum arun tour ผมจะเฉลยให้ก็ได้ครับ เพราะ ผมชื่อเล่นว่า aum และเป็นไกด์พาเพื่อนๆทัวร์ที่วัดอรุณ ก็เลยตั้งชื่อว่า aum arun tour ผลงานหนังสั้นเรื่องนี้เรื่องราวจะเป็นแนวเกี่ยวกับพาเพื่อนๆทัวร์วัดอรุณ พาเพื่อนๆมาชมความสวยงามของพระปรางค์วัดอรุณ และมาสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ในครั้งแรกที่ถ่ายเรา 3 คนนัดกันมาถ่ายที่วัดอรุณเนี่ยหละครับในวันหยุด ซึ่งพวกเราต้องสละเอาเวลาที่เรียนพิเศษมาถ่ายหนังสั้นเนี่ยหละครับ พอถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วปรากฏว่าเพื่อนเอาหนังสั้นเรื่องนี้ไปลงแต่ลงไม่ได้ เนื่องจากรูปภาพไม่ชัด และปัญหาอีกหลายๆอย่าง ทำให้เราต้องมาถ่ายทำกันใหม่ที่วัดอรุณในตอนเย็นหลังเลิกเรียน เราใช้เวลาถ่ายแค่2-3ชั่วโมงเองครับที่วัดอรุณ และเราก็ไปช่วยกันลงหนังสั้นเรื่องนี้ที่ ที่ทำงานของแม่เพื่อน ใช้เวลาลงนานมากครับจนกว่าจัเสร็จซึ่งเสร็จประมาณ 23.00 น.ได้ครับ การตัดต่อถือว่าพอใช้ได้ แต่ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไร แต่ผมก็ว่า ok ในระดับนึงนะครับ
สมาชิกในกลุ่ม
1.ด.ช.ธิติพันธ์ ประสานทองโกมล ม.3/12 เลขที่ 14
2.ด.ช.นิธิชัย ติยอมรวงศ์ ม.3/12 เลขที่ 16
3.ด.ช.ภานุวัฒน์ เจริญโชคธนากร ม.3/12 เลขที่ 22

ใส่ความเห็น

